Tính Năng Chế Tạo Trang Bị là một trong những phương tiện giúp các vị huynh tỷ thể hiện sự sáng tạo để tạo ra vũ khí và trang bị độc đáo cho nhân vật của huynh tỷ. Chinh Đồ Origin sẽ đem đến trải nghiệm thú vị của việc "ép" đồ và thu thập nguyên liệu thông qua việc kết hợp nhiều hoạt động khác nhau. Huynh tỷ có thể tự do tìm kiếm các công thức để sáng tạo ra những bộ đồ phong cách và độc đáo theo ý thích của mình.

Hướng Dẫn Cách Chế Tạo Trang Bị

Bước 1 : Ấn vào mục "Cường Hóa" ở màn hình chính hoặc Túi Đồ sau đó mở giao diện "Cường Hóa"

Bước 2: Ấn vào mục "Chế Tạo" sau đó ấn vào "Bí quyết Chế Tạo Trang Bị" sau đó tích hoặc bỏ tích vào ô hiển thị tất cả trang bị có thể chế tạo

Bước 3 : Chọn loại vật phẩm ở giao diện chế tạo -> Chọn vật phẩm muốn chế tạo -> Chọn nguyên liệu muốn chế tạo -> Nhấn chế tạo và khi thành công, vũ khí sẽ được chuyển về túi đồ

Bước 4: Khi chế tạo bằng bí ngân hạng 6, hẫy nhấn chọn hệ để xác nhận.

Thuộc tính trang bị khi chế tạo

Chế tạo bằng những loại bí ngân bao gồm hạng 3, 4, 5, 6

Thông Tin Về Tính Năng Chế Tạo Trang Bị

Trong Chinh Đồ Origin, huynh tỷ sẽ có khả năng tự chế tạo trang bị theo ý muốn bằng cách sử dụng các nguyên liệu được phân chia thành từng cấp độ khác nhau để có thể tự chế tạo trang bị theo đúng mong muốn của mình. Đối với trang bị ở cấp độ cao, việc tiêu thụ nguyên liệu sẽ tăng lên, tuy nhiên, đồng thời cũng làm cho vũ khí trở nên lộng lẫy và đẳng cấp hơn hẳn. Điều này không chỉ là yếu tố quyết định vẻ ngoài mạnh mẽ mà còn giúp nâng cao sức mạnh tổng thể của huynh tỷ. 

Một số lưu ý:

- Trang bị cấp càng cao thì nguyên liệu chế tạo càng nhiều.

- Cấp của nguyên liệu càng cao thì trang bị chế tạo cành tốt.

- Nguyên liệu cấp 1 sẽ chế tạo ra các trang bị trắng 

- Nguyên liệu cấp 2 chế tạo ra các trang bị lam

 - Nguyên liệu cấp 3 chế tạo ra trang bị vàng,

- Nguyên liệu cấp 4 trở lên chế tạo ra các trang bị màu lục.

*Các nguyên liệu cấp 4 trở xuống khi chế tạo thì tiền tố sẽ xuất hiện theo xác suất, với các nguyên liệu cấp 5 trở lên sẽ xuất hiện tiền tố tốt nhất.

Chế tạo các trang bị thuộc tính phòng ngự nó sẽ tự tạo ra thuộc tính phòng ngự và thuộc tính ngẫu nhiên. Ngược lại chế tạo trang bị thuộc tính tấn công cũng sẽ tạo ra thuộc tính tấn công và thuộc tính ngẫu nhiên.